Thông tin tuyển dụng

Công ty cổ phần Thế Kỷ 21 hoạt động chuyên ngành  bất động sản và du lịch cần tuyển dụng các vị trí làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang – Khánh Hòa, Phú Quốc – Kiên Giang, Lagi – Bình Thuận như sau:

I. TRƯỞNG PHÒNG SALES & MARKETING KDL SUỐI KHOÁNG NÓNG THÁP BÀ – NHA TRANG

Mô tả công việc:

  • Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Kinh doanh – Tiếp thị; Quản lý điều hành, phân công công việc cho nhân viên;
  • Nghiên cứu thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing;
  • Lập chiến lược kinh doanh & marketing;
  • Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của khu tắm bùn khoáng nóng ra công chúng. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả;
  • Lập và điều phối chỉ tiêu kinh doanh cho các nhân viên của phòng;
  • Phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh;
  • Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing, chiến lược kinh doanh…;
  • Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với các khách hàng tiềm năng, mở rộng đối tượng khách hàng. Giải quyết vấn đề complain từ khách hành nhanh chóng;
  • Đảm bảo kế hoạch ngân sách của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi lập kế hoạch chi tiêu từng năm; phân tích các biến động; đề xuất các biện pháp khắc phục.
  • Đàm phán, ký kết các hợp đồng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra;
  • Báo cáo với Giám đốc điều hành về tình hình thực hiện nhiệm vụ một cách kịp thời, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại;
  • Làm việc tại KDL Suối khoáng nóng Tháp Bà – Nha Trang.

Yêu cầu:

  • Nam/Nữ dưới 40 tuối;
  • Số năm kinh nghiệm: 5 năm ở vị trí tương đương;
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing, ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các khu du lịch;
  • Có kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh du lịch;
  • Trung thực, cẩn thận, tâm huyết với công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao; có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt;
  • Tiếng Anh thông thạo;
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu;
  • Lương thỏa thuận.

Ứng viên gởi hồ sơ xin việc trực tiếp hoặc qua Email:

  • Công ty Sao Mai Thế Kỷ 21 – KDL Suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang: Tổ 15, khóm Ngọc Sơn, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Hộp thư email: hrm@tambunthapba.vn

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ 28/07/2017 đến ngày 28/08/2017

II. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH RESORT & SPA

Mô tả công việc:

  • Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Kinh doanh; Quản lý toàn bộ nhân viên của Phòng, điều hành, phân công công việc cho nhân viên;
  • Nghiên cứu thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của Resort;
  • Lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch marketing;
  • Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của khu Resort ra công chúng;
  • Lập và điều phối chỉ tiêu kinh doanh cho các nhân viên của phòng;
  • Phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh;
  • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các khách hàng tiềm năng;
  • Báo cáo với Giám đốc điều hành về tình hình thực hiện nhiệm vụ một cách kịp thời, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại;
  • Giải quyết vấn đề complain từ khách hành nhanh chóng;
  • Đàm phán, ký kết các hợp đồng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra;
  • Làm việc tại TPHCM và Bình Thuận.

Yêu cầu:

  • Nam/Nữ dưới 40 tuối
  • Số năm kinh nghiệm: 5 năm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các lĩnh vực có liên quan, ưu tiên ứng viên đã làm ở các khu Resort;
  • Có kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh du lịch;
  • Trung thực, cẩn thận, tâm huyết với công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao; có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt;
  • Tiếng Anh lưu loát;
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu;
  • Lương thỏa thuận.

III. NHÂN VIÊN KINH DOANH RESORT & SPA

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng;
  • Tìm hiểu thông tin về chiến lược kinh doanh và tiếp thị của đối thủ cạnh tranh và làm nghiên cứu thị trường để phát triển các cơ hội kinh doanh;
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra;
  • Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các dịch vụ, sản phẩm hiện có và dịch vụ mới của khu Resort;
  • Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng;
  • Đặt các dịch vụ liên quan tổ chức tour cho khách;
  • Tư vấn, thiết kế tour theo yêu cầu của khách;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh;
  • Làm việc tại TP HCM và Bình Thuận.

Yêu cầu:

  • Nam/Nữ dưới 30 tuổi;
  • Số năm kinh nghiệm: 2 năm
  • Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, nhà hàng khách sạn;
  • Có kỹ năng sales, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng;
  • Hiểu biết rõ các dịch vụ trong khu Resort;
  • Nhanh nhẹn, tận tụy, trách nhiệm và tâm huyết với công việc;
  • Tiếng Anh lưu loát;
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu;
  • Lương thỏa thuận.

IV. KẾ TOÁN TRƯỞNG (HOẶC KẾ TOÁN TỔNG HỢP)

Mô tả công việc

  • Tổ chức quản lý, điều hành bộ máy kế toán và thực hiện hạch toán kế toán đúng theo quy định của Nhà nước;
  • Thực hiện đầy đủ và đúng hạn các báo cáo kế toán và quyết toán theo chế độ hiện hành;
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động Kiểm toán, quyết toán thuế, các hoạt động kế toán liên quan với các tổ chức, ban ngành, cơ quan Nhà Nuớc;
  • Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
  • Kiểm tra và duyệt các chứng từ, hồ sơ, sổ sách kế toán nhằm đảm bảo tính đầy đủ, chính xác, hợp lý, hợp lệ theo quy định của Nhà nước và công ty;
  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu thường xuyên giữa báo cáo tổng hợp và báo cáo chi tiết, tránh xảy ra sự sai sót trong ghi chép sổ sách;
  • Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán;
  • Cập nhật và nghiên cứu văn bản pháp luật, chuẩn mực có liên quan công tác kế toán để áp dụng cho phù hợp và đúng quy định;
  • Phổ biến các văn bản, quy định mới cho nhân viên kế toán và các bộ phận có liên quan;
  • Đảm bảo bộ máy kế toán hoạt động liên tục, chính xác và hiệu quả;
  • Chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả cho tổ chức;
  • Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán;
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao;
  • Làm việc tại Resort ở Lagi – Bình Thuận.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kế toán, tài chính;
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng khách sạn;
  • Am hiểu phần mềm kế toán, luật thuế, kế toán và tài chính ngân hàng;
  • Có kỹ năng quản lý, phân tích, lập báo cáo và điều hành công việc một cách khoa học;
  • Làm việc với cường độ cao và độc lập;
  • Trách nhiệm, cẩn thận, bảo mật, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Lương thỏa thuận.